จริง ๆ แล้วผมก็เคยเจออะไรทำนองนี้แต่ว่าความเสียหาย
ไม่ได้เกิดจาก ผู้ขาย แต่เกิดจากขั้นตอนการส่งสินค้าซึ่ง
เมื่อได้รับของ ก็ได้แจ้ง ผู้ขาย ไป(ไม่ได้โทษเค้านะครับ)
เค้าก็ยินดีรับผิดชอบนะครับ (เค้าบอกว่าผมสามารถช่วยอะไรคุณได้บ้าง)
บอกตรง ๆ ได้ยินแค่นี้ก็ซึ้งในน้ำใจของสมาชิกเวปแอมมากแล้วครับ
ส่วนที่มีปัญหากันผมว่าต้องเคลียร์นะครับ(ทั้งสองฝ่าย) ไม่งั้นก็เข้าใจผิด
กันทำให้เกิดข้อโต้แย้งกัน รู้สึกไม่สบายใจเลยครับ ซึ่งผมมั่นใจ
สังคมแห่งนี้คงไม่ยอมให้คนที่จะเอาเปรียบหรือ หาผลประโยชน์
จากเวบเข้ามาทำให้ สังคมแห่งนี้มัวหมอง หรือ เกิดข้อพิพาทได้หรอกครับ